ooooohhhhhh ég er orðin svo þreytt á þessu!!!!

Politík!!!!!!!   Er til eitthvað leiðinlegra borðspil heldur en politík. 

Mér finnst andstyggilega ómerkilegt af samfylkingunni eða bara hverjum sem er að ætla sér að að færa niður veðstöðu lána og bæta réttarstöðu skuldara, bjargráðasjóð heimilanna og aðkomu auðmanna.   Hvað er að!!!!!    Skiljið þið ekki þarna jakkafata og dragtfólk að við viljum tryllast úr spenningi hvort við eigum fyrir afborgununum, hvort við getum keypt í matinn eða hvort það mest mest mest spennandi í heimi hvort það sé búið að selja Dettifoss eða hálendið!  

Áður fannst mér leiðinlegt að kíkja á gengisdálkinn í Mogganum, fannst tölurnar lágar og eiginlega alltaf standa í stað.  Núna eru þær flöktandi eins og töludiskó og ég fer í fjólublátt ljós við barinn fíling og spennan magnast.  Eiginlega allir vinir mínir eru annað hvort búnir að missa vinnunna eða það er búið að minka við þá starfið og búðir sem ég var vön að fara í eru núna lokaðar eða eru að loka.  Hverjum finnst þetta ekki gaman?  Ég bara spyr.  Að sjá áhyggjustýrurnar í augum barnafólks eða þeirra sem eru að byggja er algjörlega óborganleg skemmtun.   Og við hin sem opnuðum greiðsluseðlana okkar getum núna ekki beðið eftir að sjá tölurnar hækka í hvert sinn.  

Ég vaknaði í morgun og ég hafði ALDREI heyrt um þessa aðgerðaráætlun áður!  Það er reyndar langt síðan ég lærði að telja en þegar ég les þennan lista finnst mér vera meira en 10 hlutir á honum. 

Það kemur mér ekki á óvart að sjálfstæðismenn kannist bara ekkert við að ætla sér að laga hag fólksins í heiminum.  Og hverjum er ekki drullusama hver er forsætisráðherra!   Hér er ein hugmynd!  Höfum engan!  Við lærðum það í borgarstjórakostningunum að það skiptir engu máli hvað við kjósum eða hvað við viljum.  Þetta er bara spilakvöld hjá fólki í jakkafötum þar sem blái kallinn er búin að gera og hinir lituðu kallarnir slást um teninginn.  

Þegar ég klúðra einhverju í vinnunni þá er ég rekinn.... Sorry blái kall!  Þú ert rekinn! 

Hverjum er ekki sama hver fer í markið!  Hver er með rauða kallinn eða hver getur keypt sjálfan sig úr  fangelsi.   Hættið þessari politísku vitleysu og mætið í vinnuna og gerið það sem þið eigið að gera ......VINNA... Það gerum við hin.   

 


mbl.is „Ótrúlega ómerkilegt“ af Samfylkingu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Heyr heyr!!! Dæmigert að þegar ég ætla að fara að rífa mig er einhver annar búinn að gera það miklu betur

Margrét Birna Auðunsdóttir, 28.1.2009 kl. 11:53

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Djöfull ertu boring Garún, fílar ekki pólitík?

Hehe, who does?

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.1.2009 kl. 17:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband