Ég er með Magma hval í fjörunni!

Einu sinni fannst mér svakalega gaman að hafa hvalreka í fjörunni fyrir utan húsið mitt.  Fannst ég ríkari af ævintýrum og kunni vel að meta þennan gjörning náttúrunnar.  Núna nokkrum mánuðum seinna finnst mér þetta ekkert spes lengur.  Lyktin af honum svipar til Magma málsins og hvalurinn rotnar hægt og rólega með allri tilheyrandi skítalykt.  Það gýs reglulega upp svona Geysir Green nálykt og gömul Glitnis húðin á háhyrninginum verður gulari og gulari.  Ég fattaði bara í morgun hvernig málunum er háttað.  Hvalurinn í Höfnum hefur verið að rotna hér á Reykjanesinu frá því að Magma málið kom í umfjöllun og finnst skítafýlan af honum alla leið til Reykjavíkur. 

Ég hafði samband við Heilbrigðiseftirlitið sem ætlar strax í málið og biðja Reykjanesbæ að draga hann til baka, svona alveg eins og þeir ættu að gera varðandi þetta Magma mál.  Svo Hvalrekinn í fjörunni er persónugervingur hins rotnandi meirihluta sem núna í tvær vikur hefur verið að spá í því hvernig hægt sé að draga líkið frá landi, hvort það eigi að sprengja hann með dínamíti eða grafa hann í sandinn. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Du kan sende den til mig.. jeg kunne godt tænke mig et hval-lig

Monica Nielsen (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 18:46

2 identicon

oops.. almost forgot.. can anyone update me on the Magma/HS Orka case?

Getting anywhere or still stranded on the Icelandic laws?

 Takk

Monica Nielsen (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 19:30

3 identicon

ég var nú eiginlega farin að halda að andagiftin hefði rokið út á Faxaflóann hjá þér, Gullin......en eins og alltaf þá tekst þér að fá gömlu móðursystur þína til að engjast af hlátri, verð væntanlega með krampa í kjálkunum á morgun.  Knús á þig og þína..........bið að heilsa litlu vitlaus og segðu henni að hún eigi að hlýða þér ............... líka.

Willa (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 21:47

4 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Oj..... en ég bið líka að heilsa litlu vitlaus og segðu henni að hún sé krútt ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 12.8.2010 kl. 22:16

5 Smámynd: Sunna Sigrúnardóttir

fjúff. ég var farin að óttast að þú værir horfin að eilífu! sá samt reglulega lítinn dverg í fréttunum og svoleiðis svo ég vissi að þú værir allavegana á lífi...

en þar sem ég veit ekkert hvað magma er eða geysir green eða... þá skildi ég ekki orð... nema hvalur. kúl! mig langar í hval!

Sunna Sigrúnardóttir, 16.8.2010 kl. 01:20

6 Smámynd: Garún

Þig langar ekki í þennan hval!  En hvenær kemur þú og getur baðað þig í skítafýlunni?

Garún, 16.8.2010 kl. 10:34

7 Smámynd: Sunna Sigrúnardóttir

reykjavík eftir viku, reykjanes eftir tvær vikur! tæpar tvær vikur...  ég ræð mér ekki yfir kæti!

Sunna Sigrúnardóttir, 16.8.2010 kl. 12:49

8 identicon

Sødesta Garún.. jeg kommer i uge 8, men kun til RVK.. kan jeg lugte hvalen derfra??

Monica Nielsen (IP-tala skráð) 16.8.2010 kl. 14:49

9 identicon

hm.. undskyld, jeg var for hurtig.. troede spørgsmålet var til mig.. har nu set, at det var det ikke.. Sorry Sunna og Garún

Monica Nielsen (IP-tala skráð) 16.8.2010 kl. 17:25

10 Smámynd: Garún

Hei du Monica ofcourse you can come and smell it....You will truly find it in Reykjavik and all of Iceland for that matter.  But are you coming week nr.8??????What does that mean??????  Hver segir uge 8?  Halló ertu að koma í heimsókn eða ekki?

Garún, 16.8.2010 kl. 19:44

11 identicon

Week nr. 8 means the 8. week of the year :) Being the 8. week, it has to be in the beginning of the year - right?? Since we are in week 33, it has to be next year - still following?? :) so week nr. 8 has to be in the new year, and if you can´t count to 8 (sorry) I can telle you it is February :)

I´ll send you the details later on, and less public than here.. 

Still envy your whale though.. can get me a few bones, when it is done rottening?? Sure I could use them in woodwork with the kids.. seriously..

Monica Nielsen (IP-tala skráð) 16.8.2010 kl. 20:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband