Skortir hugrekki og er illt í maganum!

Fjórtán villtir hestar, sextán hreinar meyjar og fimm kassar af döðlum fengju mig ekki til að sitja við borð með þessum manni.   Það eru einmitt svona menn sem mér finnst hálfgerðir Antíkristir.  Þeirra boðskapur fjarlægir okkur frá trú og kristnum kennisetningum.  Þeir predikera um fyrirgefningu, mannskilning, kærleika og umburðalyndi en eru sjálfir svo gerilsneyddir af þessum kostum að það hálfa væri nóg.  Meira að segja lítill dvergur á suðunesjum er illa undin og snúin útaf frekjukasti sveppasogara í Færeyjum.  En svo þegar ég les fréttina í heild sinni þá er ég bara ekki alveg með það á hreinu hvort að maðurinn sé í frekjukasti útí forsætisráðherra sinn eða konuna sína sem nennir ekki með honum út á djammið.  En ég skil hana vel ég myndi líka skammast mín að hitta fólk með þennan fordómaling.  Annað sem mér finnst ótrúlegt er að við erum öll í einhverjum hnút því að við erum greinilega búin að ÖGRA færeyingum með þessari heimsókn!  En hvað með að hann þessi fornaldarmaður sé að ÖGRA hinum sem búa í Færeyjum og eru ekki á sömu skoðun og hann?  Og hvað með að hann sé einfaldlega að ÖGRA okkur Íslendingum með þessari afstöðu sinni.  Svo kallar hann fólkið sitt bleyður eða með öðrum orðum þá segir hann að engin hafi það hugrekki sem þarf til að stinga uppá að samkynhneigð hjónabönd verði leyfð í Færeyjum.  Svona prívat og persónulega þá finnst mér það allt í lagi því frá svona samfélagi hljóta allir almennilegir Færeyingar að vera fluttir hvort eðer til Danmerkur eða Íslands.    Ég kem hér með ögrun til hans Penis Av Rana og hann má taka hana bókstaflega og vitna í hana......"Jenis þú ert ekki sannkristinn!!" og sendið þetta til volbúans í þokunni. 
mbl.is Gegn vilja Guðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Sigrúnardóttir

word! þessi maður talar tóman skít.... las þetta í morgun og varð bara pirruð við það eitt að hugsa til þess að til er ennþá fólk sem er svona vitlaust!

 farðu svo að heyra í mér gamla...hef ekki séð þig vandræðalega lengi!

Sunna Sigrúnardóttir, 7.9.2010 kl. 22:19

2 identicon

Í okkar huga kemur það skýrt fram í biblíunni að hjónabönd samkynhneigðra séu Guði ekki þóknanleg,“ segir Jenis av Rana. Sem leiðir mann einmitt að kjarna málsins - hver er hugur þessa manns? Fullur af kærleik eða ótta?

Merkilegt nokk að túlkun bíblíunnar (eins og annarra bóka) byggir á hugarfari þess sem túlkar.  Hér er t.d. önnur sýn á kristna trú og samkynhneigð, en þó er hér túlkun á sömu bók og Jenis talar um, munurinn er hugarfarið:

http://thorhallurheimisson.blog.is/blog/thorhallurheimisson/entry/1056220/

http://thorhallurheimisson.blog.is/blog/thorhallurheimisson/entry/927427/

Emm (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 13:22

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

... hann er kannski bara hræddur um að "smitast" greyið?

Nei, þetta er bara algjör fáfræðsla (jafnvel athyglisýki), en vér skulum eigi dæma heila þjóð fyrir einn vitlausan mann. Færeyingar eru yndislegir - þessvegna er ég líka svona yndisleg..

Róslín A. Valdemarsdóttir, 8.9.2010 kl. 14:13

4 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Hann er eitthvað svo fyndinn í framan þessi Jenis eða Penis, hann er alltof líkur John Cleese til að það sé hægt að taka hann alvarlega

Margrét Birna Auðunsdóttir, 8.9.2010 kl. 14:40

5 identicon

giv manden en chance.. han har fået ø-kuller af at bo på en lille bitte ø... han trænger til ferie.. Garún, kunne du ikke invitere ham en tur til Reykjanes?

Monica Nielsen (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 19:16

6 Smámynd: Garún

Já þetta er sko alveg rétt hvernig læt ég!  Auðvitað Monica ætti ég að bjóða honum en þarf ég þá ekki líka að bjóða konunni hans og kærustu hennar.  Og kannski deyja þau úr hungri eða þurfa að borða inní herbergi langt frá mér...Æi þetta er vesen.  En annars finnst mér þetta svo glatað mál að ég er eiginlega hætt að hugsa um þetta.  Hræðilegt finnst mér að heyra af öllum skeytunum sem þessi maður fékk sent frá Íslandi...Mér finnst það bara svona dapurlegt að ég hugsa að ég hætti að hugsa um þetta. 

Garún, 8.9.2010 kl. 19:23

7 identicon

det kan ikke betale sig at bruge energi på ham.. men han har jo lidt ret.. det smitter.. og man bliver nemt smittet i Island.. det gjorde jeg jo og tak for det..

Monica Nielsen (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 19:32

8 identicon

Hvað er þetta er ekki skoðannafrelsi , þessi skoðu þín er mín og það er og , ekki veit ég til þess að allir þurfi að hafa sömu skoðun en eitt veit ég að það er flóra í manniunum og hana á að leyfa svo mannkynið geti blómstrað og dafnað til og allir verði ekki eins , og þá verður samfélagið okkar ekki eins og framsóknarflokkurinn sem væri ekki gott, Garún þessi skrif eru eitthvað sem mig hlakka alltaf til að lesa , og ef eitthvað er ertu ekki nóg óg dugleg að koma með pistla til að gleða okkur sem höfum gaman af lesa það sem hrekkur upp í huga þínum indislega koll , Kv Jenis from Foreyjar

Jenis (IP-tala skráð) 11.9.2010 kl. 02:43

9 identicon

Nej undskyld, men nu har jeg kigget på sidste indlæg flere gange, og der er ting jeg ikke forstår.. hjælp mig. Hvis menneskeheden netop skal blomstre og være forskellig, og det er ok, at have forskellig mening.. hvorfor er det så, at vi ikke må have forskellige sexuelle præferencer? Så vidt jeg er orienteret, så er der en væsentlig opgave jeg skal løse som kristen; at være næstekærlig. At elske min næste, at vende den anden kind til og at tilgive. Kort sagt at være et godt menneske. Og så vidt jeg ved, så er der kun en der kan dømme -nemlig Ham selv.. At dømme andre, og at nægte at sidde til bords med folk man finder uværdig.. minder meget om episoder taget ud af Nyt Testamente hvor disciplene flere gange forsøger at holde farisærer og toldere væk fra det bord Jesus spiser ved. Som de fleste sikkert husker, så blver Jesus vred og siger flere gange at det netop er disse (syndere) der skal have plads ved bordet. 

Forklar mig, hvornår vi som mennesker har fået lov at dømme hinanden, på Guds vegne. Og hvornår reformationen er blevet aflyst, så andre igen skal fortælle os, hvornår vores forhold til Gud pludselig er "rigtigt nok" til at blive elsket af Gud og få hans velsignelse?

ja, og undskyld det blev på dansk.. men jeg blev så forundret..

Monica Nielsen (IP-tala skráð) 12.9.2010 kl. 19:58

10 identicon

Úff mér finnst að það ætti að banna hjónabönd, samkynhneigðra sem og gagnkynhneigðra. Er ennþá til fólk sem nennir að ganga í hjónaband?

Allavega, bið að heilsa þér og spúsu þinni.....

Ellen (IP-tala skráð) 14.9.2010 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband