Kaffisteinn!

"making the way in the world today
takes everything you got
Takin a brake from all your worries
sure would help alot
wouldn´t you like to get away? " 
Svona hljómar byrjunin á þema lagi Staupasteins.  Vinalegt lag úr bernsku fyrir mig.   Auðvitað væri maður til í að fara eitthvert og slaka á þar sem allir þekkja mann og vita hvað maður heitir.  "where everybody knows your name".  Ég á svona stað!  Ég á svona stað sem ég hugsa til á hverjum degi.  Kaffitár!  Oft tvisvar á dag fer ég inná kaffihús Kaffitárs í Njarðvík og ég heyri tónlistina úr Staupasteini spila í hausnum á mér meðan Kolla, Erla, Hanna eða Sóley búa til kaffi latte handa mér án þess að ég bað um það.  "Hæ Garún mín" hljómar í hvert sinn sem ég kem þarna inn og allir eru brosandi glaðir.  Hvernig er veðrið í Höfnum?   Ertu að taka upp núna?  Hvernig hefur Rósa það?  Hvernig gekk í gær? og litli dvergurinn sem fór að kaupa sér kaffi finnst hann skipta máli í heiminum og líður öruggur og vel í kaffibrennslu á Suðurnesjum.  Kaffibrennslunni minni. 
Þarna eru listasýningar, fróðleikur um kaffi, frítt internet og glaðir starfsmenn sem allir kasta á mig kveðju þegar ég kem.  Ég fer ekki bara til að fá mér kaffi heldur ég fer eins og segir í textanum  "sometimes you wanna go - where everybody knows your name - and they are always glad you came".   

Kaffitár í Njarðvík er Staupasteinninn minn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hljómar delisíuss. Kannski ég skeppi þangað næst.

Hrönn Sigurðardóttir, 14.9.2010 kl. 13:20

2 identicon

Takk fyrir mig Garún, vertu alltaf velkomin á Kaffitár það er alltaf gaman að sjá þig ;o) Kveðja Hanna.

Hanna Rúna Kristínardóttir (IP-tala skráð) 14.9.2010 kl. 17:08

3 identicon

Vá ég varð að kommenta því þetta er alltof töff ! Staupasteinn er minn þáttur, horfði alltaf á þetta þegar þetta var á Skjá einum og á núna allar seríurnar !

Mig lagar í svona stað !

Haha ekki er þetta Kaffihúsið þar sem ég og Sunna lékum þýska túrista til að fá ókeypis mat ?

Sölvi Þór Hannesson (IP-tala skráð) 16.9.2010 kl. 00:46

4 Smámynd: Sunna Sigrúnardóttir

hahahaha jú sölvi!

kaffitár er yndislegur staður... með besta latte í heimi! mér finnst bara verst að það lokar kl 17... yfirleitt er ég að renna inní njarðvík svona 17:03.... mjög óhentugt!

ég á líka svona stað... hann heitir fjörubraut 1224 þrjúbé og þar vita allir hvað ég heiti og eru glaðir þegar ég kem! bæði rut og kötturinn...jei

Sunna Sigrúnardóttir, 16.9.2010 kl. 10:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband