Žurfum viš alla žessa žingmenn?

Ég hreinlega skil ekki.  Og jś žó ég skil alveg en ég skil samt alveg eiginlega ekki sko.  Nišurskuršur hér og žar.  Burt meš skuršdeildir, burt meš heilsugęslu, burt meš fólk śr vinnu og burt meš fólk śr hśsunum sķnum!  
Ég ętla ekki aš reyna aš skilja til hlķtar vandann sem stendur aš okkur Ķslendingum žessa dagana.  En mér finnst eitthvaš skrķtiš žegar žaš į aš hjįlpa fólkinu ķ landinu meš žvķ aš segja žvķ upp ķ vinnunni og taka af žeim hśsin.  Ef nišurskuršur mun hjįlpa žessari aumu žjóšarskśtu žį vil ég fara aš fį svar viš žvķ hverjir eru eiginlega faržegar ķ žessari skśtu.   Žaš žarf aš hagręša og skera nišur svo aš žaš sé hęgt aš leysa hinn og žennan vanda fyrir fólkiš ķ landinu.  En hvaša fólk.  Hvaša fólk mun hagnast į žvķ aš missa vinnunna sķna, missa hśsnęšiš sitt og višurvęri.  Erum viš komin ķ einhvern prósentuleik sem enginn skilur.  Žarf aš hagręša um žetta og hitt prósent?  FYRIR HVERN.  Mun ég hafa žaš betra ef aš 100 fjölskyldur į Sušurnesjum missa heimilin sķn?  Mun ég hafa žaš betra hérna ķ Höfnum ef aš 1000 manns missa vinnuna sķna?    HVER ER EIGINLEGA Į ŽESSARI ŽJÓŠARSKŚTU OG FYRIR HVERJA ER ŽESSI HAGRĘŠING??????

Hér er önnur hugmynd.  Žurfum viš 62 žingmenn?  Er ekki hęgt aš skera nišur žar?   Mišaš viš žennan skrķpaleik žį held ég aš viš fengjum alveg sömu nišurstöšur ef viš vęrum meš 10 manns!  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

Sammįla žér - fękka žeim nišur ķ sjö og lękka launin hjį žeim ķ leišinni!

Hrönn Siguršardóttir, 2.10.2010 kl. 22:19

2 identicon

Hvorfor ikke nųjes med 5, når nu I er igang.. og så giv dem lųn efter fortjeneste.. så skel de nok lette "numsen"..

Monica Nielsen (IP-tala skrįš) 3.10.2010 kl. 19:15

3 Smįmynd: Hrönn Siguršardóttir

...de SKAL nok lett "numsen".... Góš hugmynd Monica!

Hrönn Siguršardóttir, 3.10.2010 kl. 21:04

4 identicon

takk fyrir

Monica Nielsen (IP-tala skrįš) 4.10.2010 kl. 15:56

5 identicon

- og undskyld at jeg ikke kan stave til SKAL på mit eget sprog.. godt set.

Monica Nielsen (IP-tala skrįš) 4.10.2010 kl. 15:58

6 identicon

Heyr Heyr

Gušnż Lįra Įrnadóttir (IP-tala skrįš) 5.10.2010 kl. 17:42

7 Smįmynd: Halldór Siguršsson

Give Peace a Chance 

Image Hosted by ImageShack.us

Halldór Siguršsson, 10.10.2010 kl. 14:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband