Timburmenn

Hann Daníel erkivinur minn og ég fórum ekki fyrir löngu niðrí fjöru fyrir utan húsið mitt í rekaviðsleiðangur.  Þegar ég fann fílinn í fjörunni A.K.A hvalinn tók ég eftir nokkrum fallegum rekaviðsdrumbum og fórum við að sækja þá.  Ég benti á drumbana og Daníel sagaði og setti á pallbílinn sem rumdi glaðlega yfir hlutverki sínu.  Enda eru pallbílar þekktir sem vinnubílar en ekki skraut utan um dverg og dvergahund.  Ég hélt á einum litlum sem mig grunar að hafi verið skaft á hamri sem ég fann og týndi svo aftur í sumar og þá var ég orðin þreytt og benti bara á augljósu drumbana fyrir framan okkur.  Daníel er góður vinur og þóttist ekki sjá neina drumba og gerði því hlutverk mitt jafnmikilvægt og hans.  Nú eru drumbarnir að þorna og ekki líður á löngu áður en þeir verða fínustu listaverk í höndum erkivinarins.
SterkurSterkariSterkastur

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta eru flottir timurmenn,  mun betri heldur en mínir

Sigga (IP-tala skráð) 17.12.2009 kl. 08:30

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Já elsku ljúfa fallega vina mín,ég vil óska þér innnilega gleðilegra jólahátíðar og þakka fyrir allt það liðna á þessu ljúfa ári,megi nýja árið veita ykkur mikla ást,hamingju og gleði......knús knús í fagurt jólahús frá mér og mínum.....GLEÐILEG JÓL :)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.12.2009 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband