Blóm og Kransar afþakkaðir

Það hlaut að koma aðþví!  Gamli síminn minn sem ég hef átt síðan um aldamótin er látinn!  Hann neitar frekari samstarfi við mig og stend ég ein uppi.  Því eins og geðveikur leikari með athyglisbresti og athyglissýki ákvað hann að taka öll símanúmer sem hann hafði varðveitt með sér í gröfina.  Ég er búin að fara til Þórahalls miðils til að reyna að ná sambandi við farsímann en ekkert gengur, en allir ættingjar báðu kærlega vel að heilsa. 
Hér með óska ég eftir sms-um í nýja símann minn þar sem þið kynnið ykkur og þar með get ég vistað ykkur í nýja símann minn og haft aftur samband.   Þetta á við alla fjölskyldumeðlimi sem og aðra sem ég hafði áður geymt í dauðvona Nokia.  Númerið mitt er 8227677. 

Blóm og kransar afþakkaðir....en þeir sem vilja minnast símans eru beðnir um að senda sms á mig. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

minn sími : 615-0008

Þórey: 6978546

William: 6162248

Thelma:8675279

Bjarnþór 8404525

Willa: 6641623

Framhald seinna

Mamma

Jóna (IP-tala skráð) 2.2.2010 kl. 18:54

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hey Viltu mitt númer? Gott að byrja nýja síma á einhverju algerlega fersku ;)

Hrönn Sigurðardóttir, 2.2.2010 kl. 20:22

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Samúðarkveðjur gegnum bloggið vegna símans!

Róslín A. Valdemarsdóttir, 2.2.2010 kl. 20:32

4 Smámynd: Sunna Sigrúnardóttir

kræstttt aumingja síminn.....

sex níu tveir níu sjö núll fimm ...sko núna ertu með mitt númer hvort sem þú varst með það fyrir eða ekki! 

kveðja sunna sem vill ólm sjá hópmyndina sem þú tókst um helgina!

Sunna Sigrúnardóttir, 3.2.2010 kl. 12:48

5 Smámynd: Garún

Þakka ykkur kærlega fyrir.  Hrönn já takk.  Ef ég á að fá kjötbollur hjá þér meðan ég er að leikstýra á Selfossi þá verð ég að fá síma og heimilisfang....Sms aðu mig....

Garún, 4.2.2010 kl. 10:34

6 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

jahá.....

Hrönn Sigurðardóttir, 5.2.2010 kl. 21:47

7 identicon

þetta eru bæði góðar og slaæmar fréttir, Garún. Bömmer að þurfa að kaupa nýjan síma og pirrandi að hafa ekki númerin sem maður er vanur að hafa EN það er æðisleg hreinsun að losna við öll þessi númer frá löngu liðinni tíð. Ég lenti í þessu í haust og núna er ég með símann minn stútfullan af símanúmerum sem ég actjúallí nota reglulega. Talandi um að sleppa tökunum af fortíðinni! ;) ég held þú ættir að muna mitt númer, er það ekki?

Guðbjörg (IP-tala skráð) 6.2.2010 kl. 22:14

8 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt og ljúfar kveðjur :O)

PS Viltu fá mitt símanúmer?

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 9.2.2010 kl. 21:26

9 Smámynd: Garún

Þokkalega Linda mín.....sendu smass!

Garún, 10.2.2010 kl. 00:28

10 identicon

Til hamingju með daginn gullið mitt.  Reikna fastelga með að þú sért með mitt númer. kv. Sigga

Sigga (IP-tala skráð) 10.2.2010 kl. 09:15

11 identicon

Til hamingju með daginn, Gullin, og takk fyrir að færa mér þennan yndislega titil fyrir XX árum síðan.

Willa uppáhalds yngsta móðursystir þín.

Willa (IP-tala skráð) 10.2.2010 kl. 09:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband